Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cơ sở làm mái che di động tại quận 10 Tp.HCM

Tiên phong trong ngành mái che di động tại quận 10 cơ sở HƯNG THỊNH tồn tại phát triển trên 13 năm kinh nghiệm tại quận 10 , đa phần khách hàng khu vực đường 3/2 hay đường ĐỒng Nai, Tô Hiến Thành là khách hàng chính của Tổng Công Ty HƯNG THỊNH, được lắp đặt bởi nhóm thợ thi công lắp đặt mái hiên di động khác nhau.

Ai từng qua quận 10, hẳn từng ghé Phú Mỹ Hưng. Ai từng làm mái hiên di động quận 10, hẳn từng nghe đến HƯNG THỊNH. Vâng, HƯNG THỊNH chính là cơ sở mái hiên di động hàng đầu tại quận 10 được nhiều người ưa chuộng.

Ra đời sớm và phát triển cùng năm tháng, mái che di động HƯNG THỊNH ngày càng lấy lòng được nhiều thượng đế. Chúng tôi chưa từng bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn hay thử thách nào của khách hàng. Chúng tôi tự hào và tự tin rằng, sản phẩm mái che di động HƯNG THỊNH mang đến mọi nhà là những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất, đảm bảo nhất. Chúng tôi rất chú trọng đầu tư về kiểu dáng và màu sắc mái hiên. Sản phẩm mái hiên của HƯNG THỊNH đa dạng về chủng loại, từ mái xếp, mái tôn, mái vòm đến bạt che nắng…

Mỗi loại một nét riêng, mỗi loại một phong cách riêng. mái che di động HƯNG THỊNH cũng rất cân nhắc trong vấn đề giá cả. Sản phẩm của chúng tôi có giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trên địa bàn quận 10 nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung.

Còn về phong cách phục vụ, HƯNG THỊNH là số 1. Chúng tôi là những con người sây mê và sáng tạo, lịch sự và tận tâm. Chúng tôi chịu khó, nhiệt tình, dù bạn ở đâu, chúng tôi cũng không ngần ngại để mang mái hiên HƯNG THỊNH đến với bạn.

Và ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo một số mẫu mái che di động quận 10 của chúng tôi:



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top