Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bán bạt che nắng mưa tại quận 9 Tp.HCM

Bạn có mún 1 tách cà phê trên sân thượng sau những ngày vất vả mệt nhọc với bao mưu toan cuộc sống đời thường, hãy ngồi cùng bạn bè chia sẽ. Sân thượng của bạn đã có bạt che nắng quận 9 chưa, nếu chưa có hãy lựa chọn ngay cho mình 1 bạt che nắng quận 9 đẹp mắt và chất lượng nào.

Nếu chỉ là 1 sân thượng thôi thì rất đơn điệu việc trang trí thêm bạt che nắng quận 9 với những mùa sắc tươi mới làm cho không gian của bạn thêm sống động, biến sân thượng của mình thành 1 quán cà phê thu nhỏ với mái hiên di động quận 9 sẽ vô cùng thú vị đấy, hãy biến không gian sân thượng của bạn thành 1 địa điểm thú vị.


Với bạt che nắng quận 9 bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng bạt che nắng quận 9 phù hợp với kiểu cách thiết kế xây dựng của ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn bạt che nắng quận 9 theo phong thủy sao cho phù hợp và hài hòa nhất từ hướng che đến thiết kế màu sắc và kiểu dáng.

Một không gian sân thượng có bạt che nắng quận 9 di động ngoài không những giúp bạn che mưa che nắng mà còn là không gian giải trí thỏa mái không khí  bạn có thể thêm bộ ghế sofa trên sân thượng cũng như bố trí thêm những tách trà và 1 vài chậu hoa là có thể tự thỏa mãn cho mình những giờ giải lao sảng khoái nhất. Hoặc bạn có thể tiếp đón khách tại sân thượng mà không phải vào căn phòng khách gò bó thiếu không khí tự nhiên, không cần suốt ngày phải bật điều hòa bạn chỉ cần lắp đặt cho mình bạt che nắng quận 9 là có thể cảm nhận đươc nguồn không khí tự nhiên rồi.

Công ty HƯNG THỊNH có đầy đủ và nhiều bạt che nắng quận 9 với kích cỡ khác nhau phù hợp cho nhiều diện tích sân thượng lớn nhỏ, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bạt che nắng quận 9.



Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top