Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Pano Quảng Cáo

Pano quảng cáo là gì ? Đơn vị uy tín lâu năm trong nghề làm bảng hiệu quảng cáo tại Hà Nội Và HCM là đơn vị nào ! Tôi muốn liên hệ báo giá cho công ty thì liên hệ ai!

Chào độc giả !

Pano quảng cáo là loại hình Quảng cáo ngoài trời, ảnh hường trên diện rộng, đánh trực tiếp vào đúng thị trường. Phương tiện truyền đạt thông tin bắt mắt này tác động đến tất cả mọi người hoạt động ngoài trời từ đi làm, đi học, mua sắm đến người đi dạo, di chuyển ngoài phố. Dạng quảng cáo này không chỉ đến với số lượng lớn công chúng, mà còn truyền đạt ý tưởng một cách hữu hiệu tới những nhóm người nhất định.

Nếu anh chị có nhu cầu tìm kiếm đơn vị làm bảng hiệu uy tín lâu năm vui lòng liên hệ đơn vị Quảng Cáo Thành Hưng - LIDOTA để được tư vấn tốt hơn !

Giới thiệu PANO tấm lớn


Bảng biển quảng cáo tấm lớn (pa nô, billboard) là một loại hình bảng đặc biệt, có kích thước lớn, từ khoảng 50m2 (bảng trong nội thành) đến 250m2 (bảng biển trên đường cao tốc, đường quốc lộ, quảng cáo ngoài trời), vì tính chất ảnh hưởng thẩm mỹ và an toàn nên đây là một trong những hình thức bảng hiệu được quản lý chặt chẽ và có quy hoạch chính thức của các cơ quan chức năng.

Một số mẫu anh chị tham khảo






Đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo Thành Hưng - LIDOTA

- Hotline : O9O9.69.55. OO 
- ĐT : Hà Nội :  (O4) 632.77778 - HCM : (O8) 66. 864. 794
- Email : Lidota.com@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top