Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Làm bảng hiệu quảng cáo quận Tân Bình

Thành Hưng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh nói chung và làm bảng hiệu quảng cáo quận Tân Bình nói riêng.
Chúng tôi chuyên nhận Tư Vấn - Thiết Kế - Thi Công các công trình Bảng Hiệu Quảng Cáo, bảng hiệu hộp đèn với chất lượng tốt nhất + giá cả rẻ nhất. Tất cả sản phẩm bảo hành từ 12 - 18 - 24 Tháng
   + Nếu bạn là một Doanh nghiệp, bạn chắc chắn phải làm quảng cáo để quảng bá thương hiệu, tăng doanh số bán hàng.        
   + Nhưng bạn đang phân vân, không biết nên chọn Công ty quảng cáo nào là tốt nhất, rẻ nhất ,phù hợp nhất với bạn?
   + Công ty quảng cáo Bảng hiệu đèn Led chúng tôi ra đời từ năm 2009, với kinh nghiệm hơn 6 năm trong việc gia công các công trình quảng cáo trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết đem lại những lợi ích to lớn cho bạn:
   + Tiết kiệm tiền bạc: Chúng tôi chuyên về gia công cho các Công ty quảng cáo khác, làm bảng hiệu trực tiếp và không qua một trung gian nào khác, vì vậy các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ rẻ hơn các Công ty khác từ 10 ~ 20% tùy vào từng loại sản phẩm.
   + Tiết kiệm thời gian: Với Dịch vụ 1 – 1, Bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ, liên hệ với chúng tôi qua hotline: O9O2.48.38.35 hoặc qua gmail: lidota.com@gmail.com. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ cử nhân viên Công ty đến tận nơi để tư vấn, chăm sóc và giải quyết các vấn đề, nhu cầu của bạn,
   + Thiết kế miễn phí: Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về kích thước, hình dạng, lên market bảng hiệu phù hợp với phong thủy và yêu cầu của Công ty bạn. Tư vấn các loại chất liệu, vật liệu, hình dáng khác nhau, phù hợp với sở thích và chi phí mà bạn muốn đầu tư. Tất cả đều MIỄN PHÍ.
   + Cam kết trọn đời. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành từ 12 – 18 – 24 tháng, bảo trì miễn phí trọn đời. Khi có vấn đề về sản phẩm, trong vòng 24h (Nội Thành) – 48h (Ngoại Tỉnh), chúng tôi sẽ sắp xếp để sửa chữa, giải quyết các nhu cầu của quý khách sớm nhất có thể.






Tham khảo thêm: Làm bảng hiệu quảng cáo quận Phú Nhuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top