Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

bảng hiệu đèn led giá rẻ

Thành Hưng là công ty chuyên thiết kế bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu đèn Led, pano quảng cáo, bảng huỳnh quang... chất lượng và uy tín hàng đầu trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận
Làm bảng hiệu đèn Led giá rẻ
-    Ngày nay việc sử dụng biển quảng cáo led vẫy, đèn led giá rẻ đã trở nên rất phổ biến tại các cửa hàng, shops, siêu thị, quán cafe....bởi những ưu thế nó mang lại là rất lớn.
-    Bảng đèn led vẫy có diện tích không lớn, nội dung ít, sử dụng led ma trận chữ chạy nhiều màu để tạo sự chú ý cho khách hàng, chi phí để làm biển led vẫy cũng thấp hơn so với những biển quảng cáo tấm lớn khác.
-    Được xem là sản phẩm chiếu sáng tiềm năng, LED thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho tiết kiệm năng lượng. Không đơn thuần là điểm sáng tín hiệu như cách hiểu thông thường, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, LED chiếu sáng mang lại nhiều lợi ích vượt mong đợi của người tiêu dùng. Vậy LED là gì?
-    LED (viết tắt của  Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang  được cấu tạo từ 2 lớp bán dẫn P và N tiếp xúc nhau. Đèn LED là sự kết hợp hoàn hảo của đèn sợi đốt (chất lượng chiếu sáng cao), và đèn compact (hiệu suất phát quang cao). Năm 1993, Shuji Nakamura đã phát minh ra LED siêu sáng trên nền GaN. Phát minh của Nakamura đã làm thay đổi một công nghệ chiếu sáng, tạo ra một ngành công nghiệp có giá trị 10 tỷ USD ( năm 2010)
+ Ưu điểm của đèn LED là có kết cấu gọn nhẹ, linh hoạt, tính thẩm mỹ cao, sản phẩm đa dạng phong phú có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: quảng cáo, trang trí, chiếu sáng  nội ngoại thất, chiếu sáng nền…
-    Một số sản phẩm tiêu biểu về bảng hiệu đèn Led đẹp:










Tham khảo thêm bài viết: Làm bảng hiệu công ty hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top