Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Bảng hiệu cafe bằng gỗ

Làm bang hieu cafe bang go là một trong những việc cần để cho quán cafe thêm hoành tráng và bắt mắt. Bởi quán cafe là nơi tụ họp, thư giãn của bạn bè hay các đối tác gặp nhau để bạc công việc làm ăn nên nên làm bảng hiệu quán cafe phải được trang trí rất ấn tượng, tính mỹ thuật cao nhằm thu hút khách hàng.

Công ty Quảng Cáo Thành Hưng là một trong những Công ty quảng cáo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành quảng cáo tại tp Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp và đội thi công tay nghề cao, Công ty Quảng Cáo Thành Hưng chuyên tư vấn, thiết kế và thi công bảng hiệu quán cafe, làm bảng hiệu quán bar, karaoke, spa, cửa hàng shop thời trang, điện thoại, nhà hàng, tiệm salon tóc, bảng hiệu công ty… luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho bảng hiệu quảng cáo từ nhiều vật liệu khác nhau như bảng hiệu hộp đèn mica, nhôm, sắt, inox, gỗ, bảng hiệu đèn led, bảng đèn Led hay đèn neon sign... tùy thuộc vào tính chất đặc trưng riêng của từng bảng hiệu.

Khi anh/chị có nhu cầu làm bảng hiệu quán quảng cáo, hãy liên hệ với công ty Thành Hưng nhé! Chúng tôi đảm bảo sẽ là quyết định đúng đắn khi bạn lựa chọn dịch vụ tại công ty chúng tôi!

Một số hình ảnh thiết kế bảng hiệu quán cafe đẹp:








Tham khảo thêm bài viết: Thiết kế quán cà phê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top