Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mái xếp di dộng quán phở

Công chuyên làm mái xếp di dộng quán phở Đông Phương kính chào anh chị khách hàng !

Địa chỉ công trình : 118 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp HCM

Phở Anh Vy là công trình mái xếp di dộng quán phở mà chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thi công. Thủ Đức là một quan vùng ngoại thành của TpHCM nên hiển nhiên sẽ phải hứng chịu những ngày hè nóng bức oi ả vì thế mà chúng tôi phại trọn một gam màu mát mẻ, và cuối cùng chúng tôi đã chọn màu xanh. Đây là gam màu rất mát. Nhưng đây lại là một gam màu rất khó xử dụng và có thể phản tác dụng vì nó dễ bị chói mắt.

Để giải quyết khuyết điểm này chúng tôi đã thiết kế những đường chỉ nhỏ, thật bất ngở khi những đường chỉ nhỏ này lại làm đẹp thêm mái xếp quán phở của công trình.

Phở Anh Vy tại địa chỉ 118 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp HCM chỉ là một trong số rất nhiều công trình mái xếp di dộng mà Đông Phương chúng tôi thi công lắp đặt. Nếu quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết hoặc muốn “xem bằng mặt bắt bằng tay” công trình Mái che di động tại Phở Anh Vy hoặc nhiều công trình mái che di động khác mời quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới Đông Phương chúng tôi.

Tập thế Cty mái hiên di động Đông Phương xin chân thành cám ơn Quán phở Anh Vy nói riêng và tất cả các khách hàng nói chung đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức và lời chúng thành công tới các cá nhân, các doanh nghiệp và các cơ quan đoàn thể
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top