Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Mái hiên nhà đẹp,sự lựa chọn thông minh

Mái hiên di động với tính năng dễ dàng mở rộng hay thu gọn mái lại khi không có nhu cầu cần đến. Mái hiên di động dần đã thay thế các mái che cố định thông thường vốn cố định gần như không thể thu gọn mái lại khi cần.

Mái hiên nhà đẹp,chất lượng,độ bền cao!

Công ty mái hiên di động Đông Phương với vai trò vừa là người sản xuất, thi công và phân phối sản phẩm mái hiên di động, nên chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho quý khách một sản phẩm mái hiên nhà đẹp với độ cứng chắc của sản phẩm và vững vàng với thời gian.


Vì thế mái hiên di động chính là một lựa chọn thông minh và sáng suốt không chỉ cho ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn cho cửa hàng, nhà hàng cũng như nhiều công trình khác của bạn nữa...

Đặc điểm của mái hiên di động :
+ Dùng che nắng mưa cho cửa hàng, nhà hàng ăn uống ngoài trời.
+ Chất liệu bạt tốt, che nắng mưa;
+  Cuốn gọn vào chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới khách hang.
+ Cấu tạo gọn đẹp, dùng được cho diện tích lớn, giá thành hợp lý. Khi có giông, gió bão các bạn phải cuộn bạt gọn lại.
+ Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình;
+ Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em,....


Chúng tôi là công ty chuyên phân phối mái hiên di động hàng đầu Việt Nam. Mái hiên nhà của chúng tôi đã có mặt tại khắp các quận huyện trên cả nước. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm mái hiên di động, giá cả và chất lương thi công.

Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái hiên di động của chúng tôi chắc chắn quý quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái hiên di động và dịch vụ lắp đặt mái hiên di động của chúng tôi.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/mai-hien-dep-cho-ngoi-nha-cua-ban.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top