Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Mái che di động quận Gò Vấp Tp.HCM giá siêu rẻ

Công ty Đông Phương Kính chào anh chị khách hàng khu vực quận gò vấp , chi nhánh mái che di động quận Gò Vấp cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng tìm đến sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Kinh nghiệm làm mái che di động tại quận Gò Vấp


Mái che Đông Phương là cơ sở chuyên làm Mái che di động Gò Vấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mái che Đông Phương là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TP HCM.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp lắp đặt Mái che, mái che, mái xếp, mái vòm các loại. Xin hãy liên hệ cơ sở Mái che Đông Phương.

Đông Phương nhận tư vấn, khảo sát, báo giá cho các khách hàng tại Quận Gò Vấp và các khu vực khác tại TP HCM. Tư vấn và báo giá miễn phí.

Đông Phương rất hân hạnh nhận được cuộc gọi của quý khách để tư vấn và lắp đặt Mái che. Đó là niềm hạnh phúc của chúng tôi vì sự tin tưởng của khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.

Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mái che di động quận Gò Vấp


Không đa dạng và được ứng dụng nhiều như các loại Mái che di động khác, mái thả cũng đơn giản hệt như cái tên của nó.

Không gian để sử dụng mái thả khá kén chọn. hầu hết thì mái thả được sử dụng cho các ban công ở các ngôi nhà cao tầng, hay được dùng cho một số vị trí nhất định ở các tòa nhà lớn hay các quán xá.
Hôm nay, Mái che di động Đông Phương xin giới thiệu với các bạn một số công trình mái thả do Đông Phương thiết kế và thi công trên địa bàn quận Gò Vấp. Hy vọng, với những hình ảnh và lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về mái thả, không gian sử dụng mái thả cũng như các công trình hoàn hảo do Mái che di động Đông Phương thực hiện.

Cũng như các loại mái che khác, mái thả đa dạng và phong phú về chất liệu, màu sắc cũng như kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Và việc lựa chọn màu sắc cũng quan trọng không kém việc lựa chọn kích cỡ và chất liệu cho mái che.

Mái thả được sử dụng chủ yếu để che phần ban công cũng như các cánh cửa phụ, các khung cửa sổ của ngôi nhà cao tầng. Ở không gian này, nếu gia chủ không có nhu cầu trang trí, giải trí thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, có nhiều gia đình lựa chọn mái thả cho các khung cửa sổ của mình. Tất nhiên, mái thả ở đây vô cùng đặc biệt về kiểu dáng và được lựa chọn kĩ càng về màu sắc.

Trên đây là công trình mái thả được thiết kế cho một ngôi nhà, và đây là phần mái thả cho các khung cửa sổ. Không sang trọng như mái vòm, không trang nhã như Mái che quay tay, mái thả mang dáng vẻ đặc biệt, tuy đơn giản nhưng ấn tượng mang lại cho người nhìn không hề nhỏ.


Một số quán cà phê cũng sử dụng mái thả là vật trang trí và che chắn. tất nhiên, số lượng những quán cà phê này không nhiều, cũng như đòi hỏi nhất định về mặt thiết kế mới có thể sử dụng mái thả này.
Dù vậy, nhưng hiệu quả mái che này mang lại khá lớn. Giúp cho quán có nét riêng biệt riêng, cũng như tạo sự độc đáo, mới lạ cho quán.

Những quán cà phê vỉa hè cũng lựa chọn mái thả thay vì các mái khác. Một phần là vì người ta có phần cứng của tòa nhà bảo vệ. Một phần vì đó là cái cách người ta muốn quán thay đổi. Giữa hàng ngàn quán sang trọng, rực rỡ, thì một quán bình dân đơn giản nhưng ấn tượng lại là sự ấn tượng lâu nhất.

Mái che này được thả xuống những lúc quán không hoạt động. Còn những ngày quán hoạt động, thì hầu như mái thả không được sử dụng ngoại trừ lúc mưa to, nắng gắt.

Mái thả lúc này giống y như cánh cửa, bạn mở ra, thấy được cả thế giới. Đóng cửa lại, tách biệt không gian mình với bên ngoài.

Trên đây là một số hình ảnh, một số không gian và cách thức sử dụng mái thả. Hi vọng bạn sẽ sở hữu cho mình mái thả đẹp và phù hợp nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/04/chi-nhanh-lam-mai-che-di-dong-quan-binh-thanh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top