Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Mái che ban công di động

Mái che ban công không chỉ giúp che nắng che mưa cho ngôi nhà của bạn ngoài ra mái che ban công còn giúp tô thêm điểm nhấn cho ngồi nhà của bạn ! Chi nhánh làm mái che ban công di động Đông Phương kính chào anh chị khách hàng !

Xu thế làm mái che ban công theo phong thủy


Theo phong thủy, hướng nhà Đông Nam được xem là lý tưởng, thế nhưng do một vài lí do một số gia chủ bắt buộc phải xây nhà hướng Tây. Cho nên khi thi công, thiết kế căn nhà họ cũng cần tình đến các biện pháp che nắng mưa hữu hiệu nhất và các loại Mái che ban công di động hoàn toàn có thể giải quyết tốt bài toán đó.


Trong xây dựng đặc biệt là xây nhà, việc chọn hướng thường rất quan trọng vì liên quan đến vấn đề phong thủy và ảnh hưởng của hướng đến cả chất lượng cuộc sống ( điều này đặc biệt quan trọng đối với người phương đông). Việc phải xây nhà hướng Tây khiến căn nhà phải hứng rất nhiều ánh nắng vào mỗi buổi chiều, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay. Tuy nhiên, ta vẫn có những cách để “giải nhiệt” cho ngôi nhà với các thiết kế Mái che ban công di động đa dạng hiện nay.

Việc bảo vệ các thiết kế đối với nhà hướng tây rất quan trọng, hướng tây là hướng mặt trời chiếu vào trực tiếp sẽ làm cho các nội, ngoại thất nhà bạn hứng chịu cái năng gay gắt. Nó sẽ làm hỏng đi mội trang trí của bạn theo thời gian. Nhằm để giảm bớt sức công phá của cái nắng gay gắt đối với bề mặt tiếp xúc, phòng khách… bạn có thể thiết kế nhà lùi vào. Tuy nhiên nếu như diện tích nhà bạn có giới hạn, các loại mái bạt xếp hay mái che di động là giải pháp tốt cho ngôi nhà bạn. Việc lắp đặt mái che di động trước nhà sẽ hạn chế được ánh nắng xuyên vào nhà bạn, hay giảm bớt sức công phá mạnh mẽ, tạo cho nhà bạn mát hơn. Cũng có thể hạn chế được ảnh hưởng của trời mưa.

Hiện nay, trên thị trường Mái che ban công di động rất phổ biến, đa dạng với màu sắc và kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, bạn có thể yên tâm lựa chọn một mái che phù hợp với nhà mình. Nhưng bạn nên tìm đến những nhà cung cấp có uy tín để được tư vấn và chon được giải pháp Mái che ban công di động khả thi và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Cơ sở Mái che di động Đông Phương nhận lắp đặt và tư vấn lắp đặt 24/24h, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Chúng tôi có chương trình:

- Đơn giá : Đảm bảo giá rẻ với sản phẩm đẹp, chất lượng của Mái che ban công di động, mái xếp cố định.
- Phụ thuộc vào chiều ngang và vị trí lắp đặt Mái che ban công di động, mái che, nhà vòm…..Chúng tôi đến tận nơi khảo sát,tư vấn và báo giá miễn phí cho quý khách.

Cám ơn anh chị khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua ! chúng tôi cam kết mang đến cho anh chị khách hàng gói dịch vụ tốt nhất !



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


http://www.lidota.com/2015/05/tu-van-thiet-ke-mai-che-quan-nhau.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top