Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Chuyên làm mái hiên di động các loại

ĐÔNG PHƯƠNG  là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm mái hiên di động chuyên biệt cho thị trường Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng.

Chuyên làm mái hiên di động các loại giá rẻ !

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và tập trung chuyên sâu về những sản phẩm mái hiên di động cao cấp giá cả hợp lí, Bao gồm nhiều chuyên mục như:  Mái hiên di động tay quay, mái che di động chữ A, mái xếp lượn sóng, mái nhựa, mái cacbon, mái vòm thẩm mỹ, mái tôn  … chúng tôi đã tạo được những sản phẩm chất lượng, đáp ứng hầu hết nhu cầu thị trường các quận trong TP HCM và các tỉnh lân cận.


Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế làm mái hiên di động, mái vòm, mái xếp theo yêu cầu của quý khách hàng khi có nhu cầu.

Đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chu đáo nhất. Với tiêu chí luôn vì lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy phục vụ sự phát triển của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi

Sản phẩm mái hiên di động ĐÔNG PHƯƠNG  được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng trong nước và nhập khẩu từ nhiều nước, được khách hàng kiểm chứng độ bền theo thời gian và chống chiụ tốt với thời tiết nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến trong quá trình làm mái hiên bởi những đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm và cán bộ kỹ thuật chuyên môn cao có trình độ đã tạo nên sản phẩm  ĐÔNG PHƯƠNG  chất lượng và giá cả hợp lý.


Cùng với sản phẩm trí tuệ đó là các nhóm kỹ thuật viên lành nghề luôn chăm chỉ cẩn thân khi thi công, gia công cơ khí, làm mái hiên di động . Bạn hãy đặt niềm tin vào công ty chúng tôi đổi lại sự hài lòng và yên tâm sẽ đến vơi bạn. Chúng tôi luôn cam kết làm việc bằng trái tim và sự nhiệt tình  nhất,mang đến khách hang một sản phẩm thật ưng ý.

Xem thêm : http://www.lidota.com/2015/05/thi-cong-mai-hien-di-dong-gia-re-chat-luong.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top