Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bạt mái hiên di động đẹp

Bạt mái hiên đẹp giúp bạn cảm thấy thỏa mãn hơn trong nhu cầu trang trí cho ngôi nhà yêu mến của mình . Vậy muốn tìm được đơn vị cung cấp bạt mái hiên di động uy tín thì liên hệ đơn vị nào ! Chi nhánh làm bạt mái hiên che nắng trực thuộc công ty Đông Phương kính chào anh chị khách hàng ! Lựa chọn chọn đông phương là một sự lựa chọn đúng đắt nhất

Bạt mái hiên !


Bạt mái che ban công và mái che di động nói chung được thiết kế để che nắng cho ban công, tiền sảnh, hiên nhà của bạn luôn râm mát mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết. Bạn có thể xem xét đến việc sử dụng Bạt mái che, mái xếp di động…cũng có thể giúp bạn che nắng , mưa.

Về thiết kế mái che di động cơ bản là giống nhau. Đều dùng chung kết cấu quay, thanh cuộn và chất liệu bạt. Điểm khác nhau duy nhất là: mái che di động có thêm các tay đỡ để nâng toàn bộ mái lên giúp mái hướng ra phía ngoài thay vì thả hẳn xuống như Bạt mái che. Dù vậy cả hai vẫn có những tính năng cơ bản sau:

- Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che nắng;
- Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 95% giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát;
- Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ban công nhà mình;
- Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em,…
 - Trên thị trường hiện nay có 2 dòng Bạt mái che là bạt cao cấp và giá rẻ. Bạn sẽ phân biệt và chọn lựa như sau:

1/ Bạt mái che giá rẻ


Với những loại hàng hóa giá trị không cao, không yêu cầu che nước tuyệt đối, chỉ che bụi và che để hạn chế sự tò mò, che để ngăn cách với các loại hàng hóa khác, che cho an toàn cho người và vật dụng như che sửa chữa xây dựng….. sử dụng loại Bạt mái che ía rẻ PP có tráng phủ là kinh tế nhất, nếu điều kiện kinh tế tốt hơn thì có thể dùng bạt PE, định lượng 80gsm đến 110gsm, thời gian sử dụng dưới 6 tháng. Trong trường hợp này giá mỗi mét vuông che phủ chỉ dưới 10.000 đ (giá tính tại thời điểm đầu 2012). Trên thực tế chúng tôi đã cung cấp cho:

- Che thiết bị tạm ngưng thi công;
- Che phủ vật liệu chờ thi công: gạch, ngói, sơn nước (đã đóng trong thùng) để trong kho;
- Gỗ nguyên liệu chờ thông quan;
- Nông sản để trong kho;
- Che khu vực đang sửa chữa xây dựng;

2/ Bạt mái che cao cấp


Đối với những loại hàng hóa, thiết bị che phủ thường xuyên, thời gian sử dụng trên 1 năm, che nắng, che mưa… trong điều kiện ít thao tác tháo gỡ đối với những hàng hóa, thiết bị, vật liệu có giá trị trung bình như sắt thép, than đá, thiết bị chờ lắp đặt để ngoài trời, thiết bị trong nhà xưởng ngưng sản xuất…sử dụng Bạt mái che cao cấp PE tráng phủ 2 mặt có UV (chống tia tử ngoại mặt trời) với định lượng 130gsm đến 180gsm hoặc sử dụng bạt PVC tráng phủ 1 hoặc 2 mặt, có UV với định lượng 300gsm – 350gsm đối với những nhu cầu cao cấp hơn. Bạt PVC có ưu điểm hơn bạt PE: chống nước tuyệt đối, độ bền cao hơn và đặc biệt không bắt cháy, trong trường hợp có hỏa hoạn PVC nóng chảy bị phân hủy ra khí clo có tác dụng hạn chế lửa cháy lan.

Với các nguồn hàng: sản xuất trong nước của các nhà máy Việt Nam hoặc của các nhà máy vốn 100% Hàn Quốc tại Việt Nam, nguồn hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc… với các cấp độ chất lượng theo yêu cầu của Khách hàng. Ngoài ra, cơ sở mái che di động Phong Phú còn nhận gia công tại chỗ cả những loại Bạt mái che cao cấp và giá rẻ theo chất lượng tiêu chuẩn. Bạn sẽ không phải lo lắng việc mua phải những hàng kém chất lượng mà giá cả lại đắt đỏ. Đến với cơ sở Phong Phú bạn sẽ được lắp đặt, thi công Bạt mái che chuyên nghiệp và trong thời gian nhanh nhất kể từ khi đặt hàng của chúng tôi.

Chi nhánh chúng tôi được tổng công ty giao nhiệm vụ không được làm khách hàng than phiên làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Đông Phương nên chi nhánh chúng tôi luôn phải tuân thủ và đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng !

http://www.lidota.com/2015/05/bat-che-nang-mua-chuyen-dung.html




CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top