Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Theo người tình sang Mỹ, ôm hận về Việt Nam

Đó là tâm trạng của tôi sau khi đã trải qua một cuộc tình điên rồ, cay đắng và hết sức ngu muội.
Tôi hiện là nhân viên kinh doanh, 28 tuổi, có một con trai chuẩn bị vào tiểu học. Tôi và chồng đã ly hôn vì người đàn ông ấy chỉ thích nhậu nhẹt, bê tha, không chịu làm việc, về nhà luôn tra tấn vợ con bằng những trận đòn không thương tiếc.

Sau khi chia tay, con trai ở với tôi. Vì tính chất công việc và thời gian không ổn định, tôi không thể chăm sóc cháu chu đáo nên phải tạm đưa cháu về ở với ông bà ngoại dưới quê. Hàng tháng, tôi gửi tiền về để bố mẹ nuôi cháu, còn chồng cũ của tôi thì mất dạng từ dạo ấy và cũng như trước đây, anh không có trách nhiệm gì với con cái.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, tôi chỉ biết chúi đầu vào công việc để khỏa lấp nỗi buồn. Tình cờ một người bạn cũ liên lạc với tôi qua mạng xã hội, anh ta là người có trình độ, có ngoại hình và hiện làm tại một ngân hàng ở Mỹ. Chúng tôi từng có thời gian làm bạn trước khi anh qua Mỹ du học.

Bẵng đi nhiều năm mất liên lạc, sự quan tâm, hỏi han của anh đã chạm đến trái tim yếu mềm, luôn khao khát yêu thương của tôi. Sau một thời gian nói chuyện, anh nói hiện vẫn còn độc thân nên chúng tôi đồng ý “quen” nhau dù cách xa đến nửa vòng trái đất.

Tôi không giấu diếm anh chuyện đã từng ly hôn và có con riêng. Có lẽ sống ở nước ngoài đã lâu nên suy nghĩ của anh cũng thoáng hơn, anh nói rằng mình không câu nệ việc này. Tôi đã rất cảm động, thậm chí còn tin tưởng anh vô điều kiện.

Ban đầu, anh tỏ ra quan tâm tôi bằng những lời an ủi, động viên. Khi đã trở nên thân thiết, anh luôn đòi hỏi tôi gửi hình sex của tôi cho anh, những câu chuyện anh nói luôn liên quan đến chuyện làm tình, không còn những lời quan tâm, hỏi thăm tôi như trước. Vì quá u mê trước những lời ngon ngọt của người đàn ông ấy, tôi đã tự đưa mình vào bẫy của kẻ trăng hoa, giả tạo mà tôi tin rằng anh yêu tôi, cho dù anh ta chưa bao giờ có ý định tiến xa tới hôn nhân với tôi, cũng như tôi chưa bao giờ nhận được ở anh bất kỳ thứ gì.

Lúc ấy anh nói mình chưa thể về Việt Nam thăm tôi vì công việc bên ấy quá bận rộn. Vì thế, anh rủ rê tôi qua thăm anh bằng cách đi du lịch. Tôi đã chấp nhận đề nghị của anh, gom hết tiền bạc để đi Mỹ 10 ngày với hy vọng sẽ có cái kết tốt đẹp với anh.

Chuyến đi Mỹ ấy với tôi trở thành cơn ác mộng và thực sự điên rồ. Anh bố trí cho tôi ở một khách sạn ngoại ô thành phố. Ở Mỹ tận 10 ngày nhưng anh vịn mọi lý do để không dẫn tôi về nhà, gặp người thân gia đình anh. Thế nhưng sự ngọt ngào của người đàn ông ấy thực sự khiến tôi ngu muội không thể nhận ra mình đang bị lừa.

Tôi chỉ quanh quẩn ở khách sạn, phục vụ sự thỏa mãn dục vọng của anh. Anh đã ngon ngọt thuyết phục tôi cho anh quay clip những lần chúng tôi “vui vẻ” để giữ làm kỷ niệm, rằng anh sẽ xem mỗi khi nhớ tôi. Tôi đã mê muội đồng ý… Sau chuyến đi ấy khoảng hai tháng, tôi phát hiện mình có thai. Tôi nói chuyện này với anh, thế nhưng anh lại xem như không có chuyện gì, không có động thái chịu trách nhiệm và thậm chí còn thản nhiên hỏi tôi rằng liệu đó có chắc là con của anh không.

Anh nhẫn tâm nói rằng tôi có thể “ăn nằm” với anh thì cũng có thể làm điều đó với những người khác… Anh còn nói nếu tôi tiếp tục làm khó anh, anh sẽ tung những video sex của tôi lên mạng cho mọi người cùng biết. Lúc ấy tôi mới biết mình đã bị lừa một cách hoàn hảo.

Những lời anh đay nghiến, chà đạp nhân phẩm đã như những nhát dao đâm nát trái tim tôi. Chưa hết nguôi ngoai, giờ tôi còn biết một sự thật đắng lòng hơn. Khi đi khám thai, tôi mới biết được mình đã bị nhiễm căn bệnh thế kỷ. Điều đau đớn hơn là đứa con bé bỏng của tôi cũng đã bị lây HIV… Thủ phạm của mọi tội ác này không ai khác ngoài gã ăn chơi phụ bạc kia mà tôi quen tận trời Tây. Đó là hậu quả của những lần anh ăn chơi trác táng vô độ, để dẫn đến hậu quả cho những người như tôi.

Tết vừa rồi, tôi không dám về thăm quê vì sợ ba mẹ biết được sự thật đau lòng này. Tương lai còn quá dài phía trước với tuổi đời ngoài đôi mươi. Tôi chua chát trách mình chưa một ngày phụng dưỡng ba mẹ trọn vẹn. Chỉ còn vài tháng ngắn ngủi con tôi sẽ chào đời, tôi biết mình không thể bỏ con dù cha nó có là một kẻ tồi tệ, dù sự thật có đắng cay thế nào với mẹ con tôi.

Tôi biết, ai đọc câu chuyện này cũng mắng chửi tôi ngu ngốc, là người góp phần tạo nên hậu quả đắng cay, tôi biết và chấp nhận những lời lẽ ấy. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó, sau đấy tôi được biết trước tôi cũng có vài cô gái ngu muội như vậy, cũng ôm hận như tôi khi trở về Việt Nam.

Tôi biết, một người đàn ông có ngoại hình, có trình độ, lại làm trong một ngân hàng ở Mỹ chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái mơ mộng, tin tưởng. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng và những lời lẽ ngon ngọt ấy lại là một gã "Đông Gioăng" chính hiệu, chuyên đi lừa những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin. Hơn nữa, hắn còn là kẻ gieo rắc “căn bệnh thế kỷ”.

Tôi viết bài này với mong ước rằng những người phụ nữ đang bị anh ta mê hoặc sẽ đọc được để kịp thời nhận ra sự thật, có sự lựa chọn đúng đắn cho chính mình, đừng để bản thân phải rơi vào hoàn cảnh bi đát như tôi. Mong các chị em hãy chọn người đàn ông quan tâm, yêu thương và tôn trọng mình thực sự, cũng đừng vội đánh mất đi phẩm giá của chính chúng ta.

My

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top